Một số lưu ý khi may quần tây nam cực chuẩn

Quần tây nam đẹp là một xu hướng thời trang xuất hiện từ lâu và gắn liền với các chàng trai nhưng không phải ai cũng biết cách chọn may sao cho được một chiếc quần nam để chuẩn form và cân đối với cơ thể. Vì thế bạn cần tiệm may quần tây nam đẹp và uy tín. Bài viết này sẽ bật mí một số lưu ý khi may quần tây nam cực chuẩn.

Chất liệu vải may quần tây nam

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng để sở hữu một chiếc quần âu nam đẹp để tạo nên sự sang trọng khi bạn mặc. Chất liệu vải tốt sẽ giúp phom dáng quần phù hợp và đảm bảo chất lượng và xứng tầm đẳng cấp với phong cách và bối cảnh mà bạn tham dự.

Gợi ý tiệm may quần tây nam đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh: https://thomasnguyentailor.com/may-vest-nam-dep-tp-hcm


Võng đũng quần tây chuẩn 

Với xu hướng thời trang hiện đại như hiện nay thì một chiếc quần âu đẹp thì vòng đũng sát với cơ thể như vậy khi mặc người dùng mới thấy thoải mái mà không bị gò bó được.

Chiều dài của quần tây nam

Với chiều dài của quần tây người may sẽ tính từ xương chậu cho tới gót chân vì vậy chiếc quần âu nam đẹp phải có chiều dài hoàn hảo không được quá cộc. Khi kết hợp với các loại vải may áo sơ mi vừa hòa hợp vừa có thể đóng thùng trông lịch lãm kết hợp với đôi giày tây nên chiều dài phải phù hợp.


Cạp quần tây có chuẩn ra sao

Cạp quần tây đẹp phải đảm bảo không quá cao hoặc quá thấp, phía sau phái lên xương hông và phía trước phải võng xuống thấp hơn rối 7 đến 10cm mới phù hợp.

Ống quần và gấu quần

Độ rộng của ống quần phải có tỷ lệ cân đối với độ rộng của đùi thì mới là chiếc quần tây tiêu chuẩn. Một chiếc quần âu đạt chuẩn thường có gấu quần chỉ rộng bằng ½ chiếc giày mà bạn đứng thẳng vừa đẹp nhất.

Bạn cần lưu ý những điều trên để may chiếc quần hoàn hảo nhất để kết hợp với áo vest khoác nam và áo sơ mi để tạo nên tổng thể trang phục lịch lãm và sang trọng nhất. 



Đỉa quần cũng khá là quan trọng

Con đỉa quần là một chi tiết nhỏ nhưng để có một chiếc quần âu nam đẹp thì yếu tố này khá quan trọng người may sẽ phải tra vào cáp một cách khéo léo và đúng vị trí vì thế bạn nên cần chú ý khi may hoặc mua quần.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hay với Thomas Nguyen nơi may đo âu phục cao câp giá rẻ tại tphcm để được tư vấn nhé!

Nhận xét