Top 3 loại vải may áo sơ mi không nhăn được mọi người săn lùng

Vải may áo sơ mi đẹp là vải làm cho chiếc áo sơ mi không nhăn đó là một trong nhưng tiêu chí khi người dùng lựa chọn. Bởi vì áo sơ mi không nhăn giúp tiết kiệm được thời gian trong việc ủi phẳng đồ và cách làm sạch cũng dễ dàng mà không lo bị nhăn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 loại vải may áo sơ mi không nhăn được mọi người săn lùng.


Áo sơ mi không nhăn làm bằng vải kate

Vải kate là một trong những loại vải được sử dụng may áo sơ mi phổ biến nhất hiện nay. Chúng được tạo nên bằng vải dệt thoi được cấu tạo từ sợi tổng hợp và pha thêm sợi cotton và poly mà tạo thành. Do đó vải kate hội tụ đầy đủ các đặc điểm của hai loại sợi trên đặc biệt là tính không nhăn nên vải này được ưa chuộng sử dụng làm áo sơ mi không nhăn. Chúng được nhiều nhà may thiết kế với nhiều mục đích khác nhau để làm nên những trang phục vô cùng đẹp và cao cấp.

Bên cạnh đó vải kate có ưu điểm mềm mại và giữ màu tốt, giá thành cũng khá mềm nên được nhiều người dùng lựa chọn. Vải kate được chia làm nhiều loại đó là kate thường và kate nhập đó là vải kate ý và kate mỹ, thông thường thì kate nhập sẽ có giá cao hơn kate thường nên tùy vào điều kiện kinh tế mà các bạn lựa chọn vải kate để may áo sơ mi không nhăn nhé.
Chất liệu vải kate thịnh hành nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/vai-kate-my


Vải may áo sơ mi không nhăn Poplin

Vải poplin là loại vải may áo sơ mi không nhăn đảm bảo sự chặt chẽ về hình thức, màu sắc trang phục đơn giản với độ sáng vừa đủ. Do đó, chúng được sử dụng để may sơ mi đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng. 

Các sản phẩm vải may áo sơ mi không nhăn giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên và dễ chịu nhất khi mặc. Đối với những bạn nữ có thể kết hợp áo sơ mi với quần âu nữ ống đứng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Vải may áo sơ mi không nhăn bằng vải Kaki

Vải kaki cũng là một trong những lựa chọn tốt khi may áo sơ mi không nhăn, vải này thường được người ta dùng để may đồng phục cho công sở hay đồ sơ mi bảo hộ lao động. Do đó chúng vô cùng đa năng và có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Vải kaki là sự kết hợp của cotton và poly nên chúng hội tụ đầy đủ các ưu điểm của hai loại nên khả năng chống nhăn và thấm hút mồ hôi cao.


Hy vọng với những thông tin bổ ích trên bạn có thể lựa chọn được cho mình chất liệu vải may áo sơ mi không nhăn để phục vụ tốt cho công việc cũng như hoạt động được dễ dàng hơn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét